Bảo Hành

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Toyota chỉ đảm bảo sửa chữa, thay thế các phụ tùng của xe Toyota mới bị hỏng hóc trong điều kiện:
- Xe đang hoạt động bình thường
- Nguyên liệu phụ tùng không tốt
- Lỗi lắp ráp
- Trừ những điều kiện ghi trong mục “Những Gì Không Được Bảo Hành”.
Chú ý: Bảo hành vẫn áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho những chủ xe khác.

PHẠM VI ÁP DỤNG BẢO HÀNH

Việc bảo hành chỉ áp dụng trong phạm vi Việt Nam.

THỜI HẠN BẢO HÀNH

Chế độ bảo hành bắt đầu được tính ngay kể từ thời điểm xe được giao cho chủ xe đầu tiên.
Trong vòng 36 tháng hay 100.000 km, tùy thuộc điều kiện nào đến trước, Toyota đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe Toyota mới bị hỏng hóc.
- Bảo hành ắc quy: Thời hạn bảo hành cho ắc quy là 12 tháng hoặc 20.000km tuỳ điều kiện nào tới trước.
- Bảo hành lốp: Ðược bảo hành theo một chế độ riêng của nhà sản xuất lốp.

BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành ( phụ tùng, công lao động) là miễn phí.

NHỮNG YẾU TỐ NGOÀI KIỂM SOÁT CỦA NHÀ SẢN XUẤT

– Những sửa chữa hay điều chỉnh do sử dụng sai (đi quá nhanh, chở quá nặng), cẩu thả, sửa, thay đổi, tự ý tháo lắp các bộ phận xe, sửa chữa điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tai nạn, lắp thêm phụ tùng/phụ kiện, không thuộc chế độ bảo hành.
– Xước sơn do đá, ăn mòn do mỹ phẩm không được bảo hành.
– Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, hóa chất, nhựa cây, muối, hà, mưa bão sấm chớp, lũ lụt và những tác động tự nhiên khác không được bảo hành.

KHÔNG BẢO DƯỠNG XE DÙNG SAI NGUYÊN LIỆU, DẦU BÔI TRƠN

Sửa chữa, điều chỉnh do bảo dưỡng xe không phù hợp, không bảo dưỡng hay dùng nhiên liệu, dầu bôi trơn khác với những loại ghi trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng” không thuộc chế độ bảo hành.

CHI PHÍ PHỤ

Thiệt hại phụ hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại không thuộc chế độ bảo hành.

CHI PHÍ BẢO DƯỠNG THUỘC TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ XE

Chủ xe có trách nhiệm bảo dưỡng xe như kiểm tra hoạt động của máy, thay dầu bôi trơn, rửa xe, đánh bóng, thay bầu lọc, nước làm mát, buzi, cầu chì, thay chổi gạt mưa, má phanh, đĩa côn đã mòn. Ðó là việc bảo dưỡng thường xuyên cho mọi loại xe.

TIẾNG ĐỘNG BÌNH THƯỜNG, XE RUNG, GIẢM GIÁ TRỊ TỰ NHIÊN

Tiếng động bình thường, xe rung, sự ăn mòn hay bị giảm giá trị tự nhiên như ngả màu, biến dạng, tỳ vết, không được bảo hành.

THAY ĐỔI ĐỒNG HỒ ĐO

Mọi hỏng hóc đối với chiếc xe nào đã bị thay đổi hay điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến không xác định được số đo chính xác đều không được bảo hành.

LIÊN HỆ VỚI ĐẠI LÝ/TRẠM BẢO HÀNH TOYOTA TÂY BẮC SƠN LA

Để những vấn đề của xe được tư vấn bảo hành nhanh nhất. Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 097 869 3366 và trình bày đầy đủ về tình trạng hỏng hóc của xe
Toyota Tây Bắc luôn cam kết sẽ thực hiện bảo hành tốt nhất cho Quý khách và chịu trách nhiệm trong việc cung cấp các dịch vụ và sửa chữa bạn cần.

LIÊN HỆ VỚI CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV)

Liên hệ với phòng dịch vụ của TMV được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.

ÐƯA XE ĐẾN BẢO HÀNH

– Quý khách có trách nhiệm đưa xe của mình đi đến Toyota Hà Đông để thực hiện việc bảo hành sửa chữa.
– Quý khách có trách nhiệm bảo dưỡng xe như kiểm tra hoạt động của máy, thay dầu bôi trơn, rửa xe, đánh bóng, thay bầu lọc, nước làm mát, buzi, cầu chì, thay chổi gạt mưa, má phanh, đĩa côn đã mòn. Ðó là việc bảo dưỡng thường xuyên cho mọi loại xe.

GHI LẠI NHỮNG LẦN BẢO DƯỠNG

– Quý khách có trách nhiệm ghi lại tất cả những lần bảo dưỡng xe. Ðiều này cần thiết vì trong một số trường hợp nó chứng tỏ Quý khách đã bảo dưỡng xe theo như yêu cầu.

BẢO DƯỠNG XE

– Chủ xe có trách nhiệm sử dụng xe, bảo dưỡng xe một cách hợp lý và quan tâm tới xe theo đúng những chỉ dẫn ghi trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng”.
– Nếu xe của Quý khách được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, Quý khách càng phải chú ý bảo dưỡng xe như yêu cầu trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng”.

Bảo Dưỡng

Để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc thực hiện thao tác Bảo dưỡng định kỳ, Toyota Tây Bắc khuyến nghị Quý khách hàng mang xe tới đại lý chúng tôi để thực hiện công tác bảo dưỡng sau mỗi 5.000km xe chạy hoặc 06 tháng tùy thuộc điều kiện nào đến trước theo 04 cấp bảo dưỡng tương ứng sau đây:
LỊCH BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ

Nhằm đảm bảo cho việc hoạt động của xe được lâu dài, xin Quý Khách chú ý đến việc bảo dưỡng định kỳ.
Dưới đây là lịch thay thế, bảo dưỡng các chi tiết cần thiết.

STT Kỳ bảo dưỡng
(*1000)
5 10 15 20 25 30 35 40 45 50 55 60 65 70 75 80 85 90 95 100
1 Dầu máy
2 Lọc dầu máy
3 Lọc nhiên liệu
4 Lọc gió
5 Dầu hộp số
6 Dầu phanh
7 Dầu trợ lực
8 Dầu cầu
9 Nước làm mát *
10 Bugi **
Động cơ
1 Thay thế đai cam ***
2 Kiểm tra các đai dẫn động
3 Thay dầu máy
4 Thay lọc dầu máy
5 Kiểm tra các đường ống và đầu nối hệ thống điều hòa không khí
6 Kiểm tra và bổ sung nước làm mát
7 Thay thế nước làm mát 80.000 km
8 Kiểm tra ống xả và các giá đỡ
9 Điều chỉnh tốc độ không tải, không tải nhanh, hỗn hợp không tải (nếu có)
Hệ thống đánh lửa
1 Thay Bugi (Bugi thường)
2 Kiểm tra mức nước ắc quy, độ chặt các điện cực
Hệ thống nhiên liệu và kiểm soát khí xả
1 Vệ sinh lọc gió
2 Thay thế lọc nhiên liệu
3 Thay thế lọc gió
4 Kiểm tra nắp bình xăng, các đường ống, van điều khiển hơi xăng và các đầu nối
5 Kiểm tra van thông gió, hộp các te, các đường ống và đầu nối
6 Bộ lọc than hoạt tính
Hệ thống điều hòa
1 Vệ sinh lọc gió
Gầm và thân xe
1 Kiểm tra bàn đạp phanh, côn và phanh tay
2 Tháo, làm vệ sinh, kiểm tra guốc và trống phanh trước/ sau
3 Tháo, làm vệ sinh, kiểm tra má và đĩa phanh trước/ sau
4 Tháo, làm vệ sinh, kiểm tra má và đĩa phanh phanh tay
5 Kiểm tra mức dầu côn/ phanh
6 Thay thế dầu phanh, côn
7 Kiểm tra các ống dầu phanh
8 Kiểm tra bổ sung dầu trợ lực lái (nếu có)
9 Thay dầu trợ lực lái (nếu có)
10 Kiểm tra độ dơ vô lăng, các thanh liên kết và thước lái
11 Kiểm tra cao su che bụi bán trục (nếu có)
12 Kiểm tra các rô-tuyn và vỏ che bụi
13 Kiểm tra dầu hôp số thường/ tự động
14 Thay thế dầu hộp số thường
15 Kiểm tra giảm xóc trước/ sau
16 Kiểm tra lốp và áp suất lốp
Hệ thống điện thân xe
1 Kiểm tra tất cả các đèn chiếu sáng/ gương
2 Kiểm tra hoạt động của còi
3 Kiểm tra cơ cấu gạt mưa
4 Phun nước rửa kính
5 Kiểm tra cao su gạt mưa
6 Kiểm tra mức nước rửa kính
7 Kiểm tra gạt điều hòa
(*): Nước làm mát loại siêu bền S-LLC thay thế tại mỗi 80.000 km
(**): Với các xe sử dụng bugi bạch kim (Camry MCV30, ACV30) bugi không cần tháo kiểm tra điều chỉnh mà chỉ cần thay thế mỗi 100.000 km
(***): Đối với các đai cam, được thay thế theo mỗi 120.000 km

Sửa chữa


Sửa chữa chung
Có những trục trặc diễn ra quá bất ngờ và nhanh đến mức người điều khiển hầu như không thể ý thức được tại sao chiếc xe mình lại như vậy, nguyên nhân là do đâu. Đừng lo lắng, Quý Khách hàng hãy mang chiếc xe của mình đến Toyota Tây Bắc Sơn La, dịch vụ Sữa chữa chung của Công ty chúng tôi sẽ giải đáp thăc mắc và khắc mục từng chi tiết nhỏ cho chiếc xe của bạn.

Sửa chữa nặng

Lý do Quý khách hàng nên chọn Toyota Tây Bắc Sơn La làm nơi sữa chữa nặng cho chiếc xe của mình?

– Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mang xe vào Toyota Tây Bắc Sơn La, chúng tôi cam kết sẽ sửa chữa xe của Quý khách trở nên nguyên vẹn, có thể đạt tới 100 % vẻ đẹp ban đầu.

– Chúng tôi có thể khẳng định cam kết đó, bởi chúng tôi có một đội ngũ Kỹ thuật viên Gò, Hàn, Sơn nhanh nhẹn, nhiệt tình, tâm huyết cùng với đó là những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất. Hơn thế nữa, Toyota Tây Bắc Sơn La cam kết sẽ sửa chữa, thay thế phụ tùng, linh kiện xe Quý khách bằng hàng Chính hãng Toyota.


Sửa chữa nhanh

Lợi ích mang đến cho Khách hàng:

– Bằng việc thiết lập khoang sửa chữa riêng biệt, áp dụng các dụng cụ, thiết bị chuyên dùng và tạo ra luồng công việc 1 cách liên tục đã loại bỏ được việc di chuyển không cần thiết của kỹ thuật viên, và thời gian dừng giữa các công đoạn sửa chữa trong khi vẫn đảm bảo tối đa hoá năng suất sửa chữa xe cho khách hàng.

– Chất lượng sửa chữa được duy trì ở mức độ cao nhất

– Tiết kiệm chi phí: chi phí di chuyển, chờ đợi.

– Tiết kiệm được thời gian (Thời gian chờ đợi và lưu xe trong xưởng)

– Tăng hiệu quả sửa chữa.

Phụ Tùng

Bằng Khen Và Chứng Chỉ Do Toyota Trao Tặng

Hình ảnh

Đặt Lịch Hẹn

1

CHỌN DỊCH VỤ

2

ĐẶT LỊCH HẸN

3

THÔNG TIN

4

HOÀN TẤT

CHỌN DỊCH VỤ

Quý khách vui lòng đặt hẹn trước 2 tiếng làm việc để được phục vụ tốt hơn.
Trong trường hợp cần đặt hẹn gấp, vui lòng gọi đến 0978.69.33.66 để được tư vấn và hỗ trợ.

ĐẶT LỊCH HẸN
CHỌN NGÀY
CHỌN GIỜ
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
Quý khách vui lòng đặt hẹn trước 4 tiếng để nhân viên có thể tiếp đón chu đáo nhất.
THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Danh xưng

THÔNG TIN XE
HOÀN TẤT

Xin cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Nhân viên tư vấn dịch vụ sẽ liên hệ với Quý khách để xác nhận lịch hẹn

Thông tin khách hàng

Tên khách hàng:

Số điện thoại:

Email:

Thông tin xe

Dịch vụ: Bảo hành

Biển số xe:

Thời gian: 12/10/2024 lúc 8 giờ

Ghi chú: